5 lợi ích cho doanh nghiệp khi quảng cáo bằng màn hình LED

Hiện nay, bên cạnh các kênh quảng cáo truyền thống như báo đài, truyền hình thì quảng cáo màn hình LED được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Loại hình quảng cáo này giúp doanh nghiệp tiếp cận với đông đảo khách hàng, tác động nhanh, mạnh vào tâm lý của họ. Thêm vào đó, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí hơn mà vẫn mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Giúp doanh nghiệp tiếp cận với đông đảo khách hàng
Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen qua các năm, quảng cáo màn hình LED ở nơi công cộng giữ vị trí thứ 2 về mức độ thường xuyên được xem, nghe, chỉ đứng sau quảng cáo trên ti vi tại nhà.

Hàng nghìn người sẽ xem màn hình LED mỗi ngày

Màn hình LED quảng cáo được lắp đặt ở những nơi có nhiều người qua lại như ngã tư đường phố, đại lộ đông đúc, sân bay, đường cao tốc, tòa nhà, văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại và sẽ được hàng nghìn thậm chí hàng triệu người xem mỗi ngày. 

Đặc biệt, màn  hình LED có hiệu quả nhất vào ban đêm, dễ dàng lôi kéo sự chú ý của mọi người và đây là bước đầu tiên để tạo ra khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tiếp cận với số lượng khách hàng đông đảo để quảng bá về sản phẩm, hình ảnh của mình.

Tác động nhanh, mạnh mẽ đến người xem
Màn hình LED thể hiện thông tin, hình ảnh một cách rõ ràng, sinh động cùng các hiệu ứng bắt mắt nên dễ dàng thu hút sự chú ý của người xem. Thêm nữa, nội dung và hình ảnh được thay đổi thường xuyên, thông điệp truyền tải linh hoạt và sáng tạo sẽ tác động nhanh, mạnh mẽ và tạo ấn tượng sâu đậm với khách hàng.
 
Quảng cáo trên màn hình LED sẽ tác động nhanh, mạnh đến người xem

Trong khi người dân chờ tàu xe, các chuyến bay, di chuyển trên đường, chờ thang máy trong các tòa nhà, văn phòng, mua sắm ở các khu thương mại, quảng cáo của doanh nghiệp như vô tình tiếp cận với họ mà không mang tính ép buộc như quảng cáo trên ti vi nên người xem dễ dàng tiếp nhận hơn.

Thể hiện hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp 
Quảng cáo trên màn hình LED còn giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình một cách chuyên nghiệp, rộng rãi tới nhiều khách hàng. Sản phẩm, lô gô, tên công ty hiển thị thường xuyên, liên tục nên khách hàng sẽ nhớ lâu hơn về doanh nghiệp của bạn.

Thêm nữa, các hình ảnh, nội dung quảng cáo được thay đổi liên tục, tạo hình ảnh doanh nghiệp luôn tươi mới trong tâm trí mọi người. Bên cạnh đó, quảng cáo bằng màn hình LED là một cách để tạo ra tầm vóc doanh nghiệp của bạn, tạo uy tín doanh nghiệp trong lòng khách hàng.

Tập trung vào chiến lược marketing ở từng thời điểm
Với loại hình quảng cáo màn hình LED, các công ty có thể tập trung vào chiến lược kinh doanh, marketing ở từng thời điểm cụ thể. Ví dụ, công ty của bạn muốn tăng số lượng khách hàng thì quảng cáo trên bảng điện tử LED sẽ nhắm tới các khách hàng tiềm năng đã sẵn sàng và có thể mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Hoặc nếu muốn tăng doanh số bán hàng thì mục đích của quảng cáo là chào mời khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Tiết kiệm chi phí 
Chi phí quảng cáo trên báo đài, truyền hình ảnh hưởng rất lớn đến ngân sách marketing của doanh nghiệp. Còn chi phí quảng cáo trên màn hình LED rẻ hơn nhiều, mang lại doanh thu lớn, đặc biệt hiệu quả khi đặt màn hình tại vị trí có nhiều người quan sát. Ngoài ra, hình ảnh, nội dung thay đổi dễ dàng, nhanh chóng qua máy tính với giá thành thấp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong chiến dịch quảng cáo.
 
Tiết kiệm chi phí cũng là ưu điểm khi quảng cáo trên màn hình LED